Átthagafræði - markmið 1. bekkjar
Nemendur:
-
Kynnist nærumhverfi sínu með upplifun og reynslu.
-
Læri örnefni í Snæfellsbæ, utan Ennis, tengi þau við staði og þekki söguna á bak við nafn þeirra.
-
Taki þátt í tiltekt og þekki hlutverk sitt í umhverfisvernd.
Helstu verkefni og viðfangsefni:
Berjaferð
Að hausti fara nemendur og tína ber. Nemendum kennd heiti berjanna og lyngsins og þeir fræddir um nýtingu berja fyrr og nú.
Heimsóknir í Tröðina
Farið er reglulega í Tröð yfir veturinn. Ýmis verkefni eru unnin á staðnum og nemendur fá að upplifa svæðið á sem fjölbreyttastan hátt. Nemendur vinna myndræn verkefni um sögu Traðarinnar, Kleinuklettur og stofnun Traðarinnar kynnt. Myndir teknar reglulega af nemendum við ákveðið tré.
Fuglaverkefni
Unnið er verkefni í hringekju þar sem nemendur læra um helstu einkenni og lifnaðarhætti a.m.k. tveggja fugla og læra ljóð /söngva um fugla. Vettvangsferð farin að vori til að kanna fuglalíf í Rifi. Hringekja 1. - 2. bekk.
Keflavíkurvör
Vettvangsferð í Keflavík, saga Keflavíkurvarar tekin fyrir. Myndræn úrvinnsla.
Örnefni í Breiðuvík og Neshreppi utan Ennis
Unnið er stórt verkefni í hringekju með 2. bekk. Nemendur læra um Hellissand, Rif og Keflavík, Svöðufoss/Kerlingarfoss og Laxá á Breið/Hólmkelsá. Farið er í vettvangsferðir og verkefni unnin út frá þeim.
Krossavík
1. bekkur tekur Krossavík í fóstur og fer reglulega í gönguferðir, fræðist um staðinn og tínir rusl ef þarf.
Arnarstapi, Hellnar, Gestastofan á Malarrifi, Búðarfjara og sveitabær
Ferð annars vegar á Arnastapa og Hellnar og hinsvegar í Búðarfjöru og í heimsókn á sveitabæ, hluti af 2 ára vorferðaplani 1. og 2. bekkjar.
Helstu örnefni:
-
Rif
-
Svöðufoss/Kerlingafoss
-
Kleinuklettur
-
Tröð
-
Hellissandur
-
Laxá á Breið
-
Hólmkelsá
-
Gerðarlág
-
Keflavík
-
Krossavík
-
Björnssteinn