Átthagafræði - markmið 1. bekkjar
Nemendur:
-
Kynnist nærumhverfi sínu með upplifun og reynslu.
-
Læri örnefni í Snæfellsbæ, utan Ennis, tengi þau við staði og þekki söguna á bak við nafn þeirra.
-
Taki þátt í tiltekt og þekki hlutverk sitt í umhverfisvernd.
Helstu verkefni og viðfangsefni:
Berjaferð
Að hausti fara nemendur og tína ber. Nemendum eru kennd heiti berjanna og lyngsins og möguleikum á nýtingu þeirra.
Heimsóknir í Tröðina
Farið er reglulega í Tröð yfir veturinn. Ýmis verkefni eru unnin á staðnum og nemendur fá að upplifa svæðið á sem fjölbreyttastan hátt. Nemendur vinna myndræn verkefni um sögu Traðarinnar. Myndir teknar reglulega af nemendum við ákveðið tré og skoðaðar breytingar á því eftir árstíðum.
Fuglaverkefni
Unnið er verkefni í hringekju þar sem nemendur læra um helstu einkenni og lifnaðarhætti a.m.k. tveggja fugla og læra ljóð /söngva um fugla. Vettvangsferð farin að vori til að kanna fuglalíf í Rifi. Hringekja 1. - 2. bekk.
Keflavíkurvör
Vettvangsferð að Keflavíkurvör til að skoða söguskilti staðarins og sjá kjalförin í grjótinu eftir árabátana sem komu þarna að landi áður fyrr. Upplifun við leik og fræðslu. Gengið eftir göngustíg sem liggur í átt að Keflavíkurvör.
Svöðufoss
Vettvangsferð í rútu að Svöðufossi á Breiðinni.
Gerðarlá
Falleg laut í nágrenni skólans sem nýtt er til útivistar yfir skólaárið.
Krossavík
Bekkurinn tekur Krossavík í fóstur og fer reglulega í gönguferðir, fræðist um staðinn og tínir rusl ef þörf er á.
Malarrifi, Hellnar, Búðarfjara og Saxhóll
Vettvangsferð annars vegar á Malarrif (þjóðgarðsstofa/gestastofa) og Hellnar (Maríulind). Hins vegar er farið í Búðarfjöru og gengið á Saxhól. Hluti af vorferða skipulagi 1. og 2. bekkja.
Heimsókn í fjárhús
Nemendur fara í heimsókn í fjárhús í sauðburði. Hluti af vorferða skipulagi 1. og 2. bekkja.
Helstu örnefni:
-
Rif
-
Svöðufoss/Kerlingafoss
-
Kleinuklettur
-
Tröð
-
Hellissandur
-
Laxá á Breið
-
Hólmkelsá
-
Gerðarlág
-
Keflavík
-
Krossavík
-
Björnssteinn