top of page
Átthagafræði - markmið 1. bekkjar

 

Nemendur:

  • Kynnist nærumhverfi sínu með upplifun og reynslu.

  • Læri örnefni í Snæfellsbæ, utan Ennis, tengi þau við staði og þekki söguna á bak við nafn þeirra.

  • Taki þátt í tiltekt og þekki hlutverk sitt í umhverfisvernd.

 

Helstu verkefni og viðfangsefni:

 

Berjaferð

Að hausti fara nemendur og tína ber. Nemendum eru kennd heiti berjanna og lyngsins og möguleikum á nýtingu þeirra.

Heimsóknir í Tröðina

Bekkurinn tekur Tröð í fóstur og farið er reglulega þangað yfir veturinn. Ýmis verkefni eru unnin á staðnum, rusl tínt og nemendur fá að upplifa svæðið á sem fjölbreyttastan hátt. 

Fuglaverkefni

Unnið er verkefni í hringekju þar sem nemendur læra um helstu einkenni og lifnaðarhætti a.m.k. tveggja fugla og læra ljóð /söngva um fugla. Vettvangsferð farin að vori til að kanna fuglalíf í Rifi, annað hvert ár með 2. bekk. 

Keflavíkurvör

Vettvangsferð  að Keflavíkurvör til að skoða söguskilti staðarins og sjá kjalförin í grjótinu eftir árabátana sem komu þarna að landi áður fyrr. Upplifun við leik og fræðslu. Gengið eftir göngustíg sem liggur í átt að Keflavíkurvör. 

Svöðufoss 

Vettvangsferð að hausti í rútu að Svöðufossi á Breiðinni, annað hvert ár með 2. bekk. 

Malarrif, Hellnar, Búðarfjara og Saxhóll

Vettvangsferð annars vegar á Malarrif (þjóðgarðsstofa/gestastofa) og Hellnar (Maríulind). Hins vegar er farið í Búðarfjöru og gengið á Saxhól. Hluti af vorferða skipulagi 1. og 2. bekkja. 

Heimsókn í fjárhús

Nemendur fara í heimsókn í fjárhús í sauðburði. Hluti af vorferða skipulagi 1. og 2. bekkja. 

Helstu örnefni: 

  • Rif

  • Svöðufoss/Kerlingafoss

  • Kleinuklettur

  • Tröð

  • Hellissandur

  • Laxá á Breið

  • Hólmkelsá

  • Gerðarlág

  • Keflavík

  • Krossavík

  • Björnssteinn

bottom of page