Átthagafræði - markmið 2. bekkjar
Nemendur:
-
Kynnist nærumhverfi sínu með upplifun og reynslu.
-
Læri örnefni í Snæfellsbæ, utan Ennis, tengi þau við staði og þekki söguna á bak við nafn þeirra.
-
Taki þátt í tiltekt og þekki hlutverk sitt í umhverfisvernd.
Helstu verkefni og viðfangsefni:
Berjaferð
Að hausti fara nemendur og tína ber. Nemendum eru kennd heiti berjanna og lyngsins og möguleikum á nýtingu þeirra.
Tröðin
Yfir veturinn er farið reglulega í Tröðina og ákveðin verkefni unnin í hverri ferð, s.s. um heiti trjáa, heiti helstu líffæri trjáa og starfsemi þeirra. Teknar eru myndir af ákveðnum runnum/trjám og fylgst með breytingum þeirra frá hausti til vors. Nemendur kynnast sögu Traðarinnar.
Höskuldará tekin í fóstur
Bekkurinn fer reglulega í gönguferðir, fræðist um staðinn og tínir rusl. Leitað að sílum og þau veidd og skoðuð ef þau finnast.
Heimsókn í fjárhús
Nemendur fara í heimsókn í fjárhús í sauðburði. Hluti af vorferða skipulagi 1. og 2. bekkja.
Fuglaverkefni
Unnið er verkefni í hringekju þar sem nemendur læra um helstu einkenni og lifnaðarhætti a.m.k. tveggja fugla og læra ljóð /söngva um fugla. Vettvangsferð farin að vori til að kanna fuglalíf í Rifi. Hringekja 1. - 2. bekk.
Malarrif, Hellnar, Búðarfjara og Saxhóll
Vettvangsferð annars vegar á Malarrif (þjóðgarðsstofa/gestastofa) og Hellnar (Maríulind). Hins vegar er farið í Búðarfjöru og og gengið á Saxhól. Hluti af vorferða skipulagi 1. og 2. bekkja.
Helstu örnefni:
-
Höskuldará
-
Hellnar
-
Drymbur
-
Hólahólar
-
Saxhóll
-
Krossavík
-
Berurjóður
-
Tröð
-
Keflavík
-
Hólmkelsá
-
Svöðufoss