Átthagafræði - markmið 8. bekkjar
Nemendur:
-
Kynnist nærumhverfi sínu með upplifun og reynslu.
-
Þekki til félaga- og íþróttastarfsemi í Snæfellsbæ.
-
Þekki til á Búðum, heimsæki staðinn og kirkjuna með leiðsögn.
-
Þekki nafnkunna einstaklinga úr Snæfellsbæ.
-
Fræðist um Snæfellsbæinga sem hafa skarað fram úr.
-
Kynnist höfnum Snæfellsbæjar.
-
Fari í helli í þjóðgarðinum.
-
Fái þjálfun í að koma fram sem fulltrúar skólans.
-
Taki þátt í tiltekt og þekki hlutverk sitt í umhverfisvernd.
-
Læri örnefni í Snæfellsbæ, tengi þau við staði og þekki söguna á bak við nöfn þeirra.
Helstu verkefni og viðfangsefni:
Hafnirnar í Snæfellsbæ
Heimildaöflun, saga, staðsetning og starfsemi. Vettvangsferð á hafnarsvæðið í Ólafsvík og á Rifi, vigtarhúsin heimsótt.
Upplestur á Dvalarheimilinu Jaðri
Nemendur lesa á Dvalarheimilinu fyrir heimilisfólk, litlir hópar fara þangað við hentug tækifæri eins og fyrir stórhátíðir.
Íþróttir og félagastarfsemi í Snæfellsbæ
Nemendur kynna sér hvaða íþróttir eru stundaðar í Snæfellsbæ og hvaða félög standa á bak við þær. Fulltrúar félaga og klúbba kynna starf þeirra.
Snæfellsbæingar sem hafa skarað fram úr
Heimildaöflun, ritunarverkefni og kynning, möguleiki á að setja upp sýningu á völdum stöðum í bænum.
Búðir og Búðakirkja
Heimsókn að Búðum með leiðsögn. Nemendur kynnast sögu kirkjunnar og kirkjugarðinum og þeim er sögð sagan af Axlar-Birni. Búðahraun skoðað, gengið að Frambúðum og nemendur hreinsa fjöruna. Hótel Búðir heimsótt.
Vatnshellir
Vettvangsferð í Vatnshelli í þjóðgarðinum með leiðsögn.
Gönguleið í Snæfellsbæ
Farnar fjölbreyttar gönguleiðir að vori í 7. - 10. bekk.
Plöntun, grisjun og ræktun grenndarskógar í Ólafsvík
Nemendur setja niður plöntur og hlúa að þeim eftir þörfum í samvinnu við 6. bekkinga.
Helstu örnefni:
-
Arnarstapi
-
Axlarhyrna
-
Búðahraun
-
Búðaklettur
-
Búðir
-
Breiðin
-
Frambúðir